KM พัสดุ | |
คู่มือสมัครเจ้าหน้าที่และหัวหน้าเจ้าหน้าที่ | 1. ขั้นตอนการสมัคร OBECMAIL เพื่อใช้ในการลงทะเบียนเจ้าหน้าที่และหัวหน้าเจ้าหน้าที่ (คู่มื่อ) >> เว็บไซต์ OBECMAIL <<
2. ขั้นตอนการลงทะเบียนในระบบ e-GP (คู่มือ) 3. ขั้นตอนการใช้งาน OBECMAIL เพื่อเข้าสู่ระบบ e-GP ครั้งแรก |
แบบ บก.01 – 06 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลาง | แบบ บก.01 งานจ้างก่อสร้าง
แบบ บก.02 งานจ้างควบคุมงานก่อสร้าง แบบ บก.04 ค่าใช้จ่ายการจ้างที่ปรึกษา |
แบบตรวจสอบเอกสารจัดซื้อจัดจ้างซ่อมอุปกรณ์ DLTV | 1. แบบตรวจสอบการจัดจ้างซ่อมอุปกรณ์ DLTV โดยวิธีเฉพาะเจาะจง กรณีวงเงินไม่เกิน 100,000 บาท ( รายละเอียดดังแนบ )
2. รายละเอียดขอบเขตของงานการจัดจ้างซ่อมอุปกรณ์ DLTV ( รายละเอียดดังแนบ) ตัวอย่างนะค่ะ 3. ตารางรายงานการใช้พัสดุที่ผลิตภายในประเทศ คณะกรรมการตรวจรับ พร้อมรูปภาพและลงนามคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ (รายละเอียดดังแนบ ) |
แบบตรวจสอบเอกสารจัดซื้อจัดจ้างรายการครุภัณฑ์ ต่างๆ | 1. แบบตรวจสอบการจัดซื้อรายการครุภัณฑ์ไม่เกินแสน (รายละเอียดดังแนบ)
2. แบบตรวจสอบการจัดซื้อรายการครุภัณฑ์เกินแสน (รายละเอียดดังแนบ) 3. แบบ บก.06 ค่าใช้จ่ายการจัดซื้อจัดจ้างที่มิใช่งานก่อสร้าง เอกสารต้องเพิ่มเติม 4. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง (รายละเอียดดังแนบ) 5. บันทึกข้อความ เสนอผลการกำหนดราคากลาง ( รายละเอียดดังแนบ ) 6. ขอบเขตของงาน TOR ( รายละเอียดดังแนบ ) 7. บันทึกข้อความ ขออนุมัติราคากลาง/ร่างขอบเขตของงาน ( รายละเอียดดังแนบ ) 8. ตารางราคากลางตาม พรบ.จัดซื้อจัดจ้าง 2560 (ตารางเปรียบเทียบ) (รายละเอียดดังแนบ) 9. ตารางรายงานการใช้พัสดุที่ผลิตภายในประเทศ คณะกรรมการตรวจรับ พร้อมรูปภาพและลงนามคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ (รายละเอียดดังแนบ) 10. บันทึกข้อความขอยกเว้นการใช้พัสดุที่ผลิตภายในประเทศ ( รายละเอียดดังแนบ ) ตัวอย่าง |
แบบตรวจสอบเอกสารจัดซื้อจัดจ้างซ่อมแซมอาคารเรียน | 1. แบบตรวจสอบการจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง กรณีวงเงินไม่เกิน 100,000 บาท ( รายละเอียดดังแนบ )
2. แบบตรวจสอบการจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจง กรณีวงเงินเกิน 100,000 บาท ( รายละเอียดดังแนบ ) เอกสารต้องเพิ่มเติม 3. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง (รายละเอียดดังแนบ) 4. บันทึกข้อความ เสนอผลการกำหนดราคากลาง ( รายละเอียดดังแนบ ) 5. ขอบเขตของงาน TOR (รายละเอียดดังแนบ) 6. บันทึกข้อความ ขออนุมัติราคากลาง/ร่างขอบเขตของงาน (รายละเอียดดังแนบ) 7. สูตรการคิดค่า K ใช้แนบท้ายสัญญาจ้างทุกวิธี 9. ตารางรายงานการใช้พัสดุที่ผลิตภายในประเทศ คณะกรรมการตรวจรับ พร้อมรูปภาพและลงนามคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ (รายละเอียดดังแนบ) |
เอกสารประกอบการจัดจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | 1. แบบตรวจสอบการจัดจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ปรับปรุง ณ วันที่ 15 มิ.ย. 2536 (รายละเอียดดังแนบ)
2. สัญญาจ้างเพิ่มเติม กรณีคืนเงินค่าเสาเข็ม 3. บันทึกที่เกี่ยวข้อง(กรณีคืนเงินค่าเสาเข็ม) 4. บันทึกยกเลิกประกาศฯ(กรณีไม่มีผู้มายื่นซอง) 5. บันทึกรายงานเปิดซอง(กรณีมีรายเดียว) 6. บันทึกรายงานเปิดซอง(กรณีมีหลายราย) 8. บันทึกและหนังสือแจ้งให้ผู้ชนะมาจัดทำบัญ 9. บันทึกข้อตกลงแนบท้ายสัญญาจ้าง 11. สูตรการคิดค่า K ใช้แนบท้ายสัญญาจ้างทุกวิธี 12. บันทึกควบคุมงาน 14. คำนวณF |
สเปครายการ | มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรมมโต๊ะเก้าอี้ ชุดฝึกทักษะ สคส.ได้ดำเนินการโอนเงินประจำปี 2564 งบลงทุน (ค่าครุภัณฑ์) ทั้งนี้ในการจัดทำราคากลางของครุภัณฑ์ให้ไปตาม พรบ.การจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 ตรวจสอบราคาต่อหน่วยโดยดูราคามาตรฐานครุภัณฑ์ของสำนักงบประมาณ ฉบับ เดือนธันวาคม 2563 / กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ฉบับเดือนพฤษภาคม 2563 รายละเอียดดังแนบ ( ราคามาตราฐานครุภัณฑ์ ) ( กระทรวงดิจิทัล ) |
แนบท้ายสัญญาจ้างก่อสร้างทุกวิธี (K) | สูตรการคิดค่า K แนบท้ายสัญญาจ้างทุกวิธี |
วิธีคืนหลักประกันสัญญาในระบบ e-GP | วิธีคืนหลักประกันสัญญาในระบบ e-GP |
การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธี e-bidding | วิธีเข้าระบบ การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีe-bidding |
การขยายเวลาส่งมอบตามสัญญา | วิธีเข้าระบบการขยายเวลาส่งมอบตามสัญญา |
บันทึกควบคุมงาน | บันทึกควบคุมงาน |
วิธีเข้าระบบด้วย วิธีเฉพาะเจาะจง ในระบบ e-GP | สรุปขั้นตอนจัดซื้อจัดจ้าง (ฉบับย่อ) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (รายละเอียดดังแนบ) |
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ | พรบ.จัดซื้อจัดจ้าง |
เอกสารบรรยาย พรบ.จัดซื้อจัดจ้าง | เอกสารบรรยาย พรบ.จัดซื้อจัดจ้าง |
ขั้นตอนการจัดจ้างผู้ปฏิบัติงานธุรการโรงเรียน | ไฟล์คู่มือ ( PDF ) ( WORD ) |
รายละเอียดส่งเบิกเงินธุรการ | 1. เอกสารประกอบการส่งเบิกค่าจ้างธุรการ
2. ขอบเขตธุรการ 3. กรณีไม่ได้แต่งตั้ง ข้อ 8. ในระบบ ต้องจัดทำบันทึกและคำสั่ง (รายละเอียดดังแนบ) 4. รายละเอียดแนบท้ายหนังสือข้อตกลงธุรการ 5. แบบตรวจจ้างธุรการเฉพาะเจาะจง งวดที่ 2และ3 6. แบบตรวจจ้างธุรการเฉพาะเจาะจง 7. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานธุรการ 8. ใบเสนอราคา 9. ตัวอย่างกรณีลาออก ตามพรบ.การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (รายละเอียดดังแนบ ) 10. ตัวอย่างกรณีการลา ตามระเบียบข้อ39 วรรคสอง ( รายละเอียดดังแนบ ) 11. ตัวอย่างกรณีการลา ตามพรบ.การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (รายละเอียดดังแนบ ) |
ขั้นตอนการจัดจ้างผู้ปฏิบัติงานพี่เลี้ยงเด็กพิการ | ไฟล์คู่มือ ( PDF ) ( WORD ) |
รายละเอียดส่งเบิกเงินพี้เลี้ยงเด็กพิการ | 1. เอกสารประกอบการส่งเบิกค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการ
3. กรณีไม่ได้แต่งตั้ง ข้อ 8. ในระบบ ต้องจัดทำบันทึกและคำสั่ง (รายละเอียดดังแนบ) 4. รายละเอียดแนบท้ายหนังสือข้อตกลงพี่เลี้ยงเด็กพิการ 5. แบบตรวจจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการเฉพาะเจาะจง งวดที่ 2และ3 6. แบบตรวจจ้างธุรการเฉพาะเจาะจง 7. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานพี่เลี้ยงเด็กพิการ 8. ใบเสนอราคา |
รายละเอียดส่งเบิกเงินครูผู้ทรงคุณค่า | |
รายละเอียดส่งเบิกเงินเช่าใช้บริการอินเทอร์เน็ต |
444 total views, 2 views today